[Thanhnien ]LifeTek - Nền tảng quản trị toàn diện cho doanh nghiệp và các cơ quan đơn vị
Ngày nay, các phần mềm quản trị đã trở thành một phần quan trọng trong khâu vận hành doanh nghiệp. Với các cơ quan, đơn vị, việc số hóa công tác quản lý đã trở nên phổ biến hơn.
Trong bối cảnh đó, LIFETEK - Nền tảng quản trị toàn diện cho doanh nghiệp và cho các cơ quan, đơn vị đã ra đời, đồng thời được hợp tác, tin dùng bởi nhiều khách hàng.
 |
Nền tảng quản trị toàn diện quan trọng với doanh nghiệp |
Về LIFETEK
Được thành lập từ năm 2010, LIFETEK là nhà cung cấp tiên phong trong lĩnh vực phần mềm quản trị.
Các bộ sản phẩm tối ưu chính của nền tảng quản trị toàn diện LIFETEK bao gồm:
- Giải pháp cho doanh nghiệp
- Giải pháp cho đơn vị, cơ quan
- Giải pháp theo yêu cầu
 |
Giải pháp quản trị toàn diện LIFETEK |
Giải pháp nổi bật trong quản trị toàn diện cho cơ quan đơn vị và doanh nghiệp
- Nền tảng quản trị toàn diện cho các cơ quan, đơn vị
- Trục tích hợp
- Cổng dịch vụ công
- Số hóa/ Làm sạch/ Chia sẻ dữ liệu
- Trung tâm điều hành
Nền tảng quản trị toàn diện cho doanh nghiệp
- Xây dựng phát triển các phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP, quản lý sản xuất MRP, quản lý kinh doanh CRM, nhân sự tiền lương HRM, quản lý đầu tư AiiM, văn phòng điện tử Office, các hệ thống về ESB, BPM, BI, MDM, trí tuệ nhân tạo AI, IoT… cho các doanh nghiệp từ 30 nhân sự trở lên.
- Tư vấn triển khai các giải pháp đa ngành, giải pháp trục tích hợp ESB, BPM, chuẩn hóa dữ liệu MDM, tổng hợp báo cáo BI;...
- Dịch vụ thiết kế website tích hợp thương mại điện tử, thanh toán online,..
Giải pháp theo yêu cầu
- Dịch vụ thiết kế thiết bị điện tử - robot, tích hợp thiết bị và phần mềm theo yêu cầu;
- Dịch vụ thiết kế app android, ios theo yêu cầu;
- Dịch vụ thiết kế triển khai các giải pháp AI, Big Data,...
Top 4 hệ thống phần mềm được tin dùng trong nền tảng quản trị toàn diện LIFETEK
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng LIFE CRM
Phần mềm LIFE CRM tích hợp một số tính năng nổi bật gồm:
- Kết nối cơ hội kinh doanh đến báo giá, hợp đồng quản lý
- Smartform cung cấp biểu mẫu, báo cáo, phê duyệt động,...
- Tích hợp cùng kho dữ liệu số, quản lý tài chính nội bộ công ty;
- Tích hợp bán hàng đa kênh.
Phần mềm quản lý công việc dự án - LIFE OFFICE
Phần mềm quản lý công việc dự án LIFE OFFICE bao gồm nhiều phân hệ chức năng nổi bật, như:
- Kho dữ liệu số
- Số hóa tài liệu; OCR tài liệu scan thành văn bản số
- Tìm kiếm dữ liệu trên file scan, tìm kiếm bằng giọng nói
- Hỗ trợ tìm kiếm theo ngôn ngữ tự nhiên NLP
- Tự động hóa các thao tác quản lý, lên kế hoạch, thống kê, báo cáo công việc tự động.
- Quản lý toàn bộ công việc/dự án trên một hệ thống; theo dõi từ toàn diện, phân bổ nguồn lực hiệu quả.
(Nguồn: Thanhnien)